Các loại tinh dầu massage toàn thân

Shop bán dầu massage Tại TpHCM và Hà Nội là thắc mắc của chị em khi muốn mua tinh dầu về để massage cơ thể, nhằm mang lại một cơ thể khỏe mạnh cũng như thư giản đầu óc vô cùng hiệu quả, vậy có những loại dầu massage nào và cách dùng dầu massage toàn thân như thế nào mới đúng hãy cùng xem dưới đây nhé!

tinh dầu massage8

Các loại dầu thường dùng để massage toàn thân

1. Dầu hướng dương
Dầu hoa hướng dương được chiết xuất từ hạt hướng dương có chứa nhiều axit béo như axit palmitic, axit stearic và axit linoleic có tác dụng bổ sung axit béo cho da vầ giúp làn da khỏe mạnh, mịn màng hơn.

2. Dầu vừng
Dầu vừng có tác dụng giải độc cho cơ thể, tăng hoạt động tuần hoàn máu, hỗ trợ chữa các bệnh táo bón, đau dạ dày và đem lại cảm giác thư giãn cho đầu óc nên được nhiều người sử dụng với các loại tinh dầu khác để massage da.

Đọc thêm nhé: dầu mù u trị vết thương hở ?

3. Dầu quả lê
Tinh dầu quả lê có thể giúp cho bạn cảm thấy thư giãn và phấn chấn hơn sau khi massage.

4. Tinh dầu mầm lúa mì
Tinh dầu mầm lúa mì có chứa nhiều vitamin E nên khi dùng để massage nó sẽ cũng cấp cho da nhiều dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng da. Tác dụng của loại tinh dầu này khá mạnh nên thường được sử dụng kèm với một số loại tinh dầu khác khi massage.

5. Tinh dầu hạt nho
Mùi thơm dịu nhẹ của tinh dầu sẽ giúp cho đầu óc bạn thư thái, thoải mái và phấn chấn hơn sau khi dùng dầu massage body, loại tinh dầu này có tác dụng dưỡng cho làn da rất hiệu quả.

6. Một số loại tinh dầu nhẹ
Tinh dầu hạt nho, tinh dầu hạt kukui là những loại tinh dầu nhẹ, không nhờn phù hợp với mọi loại da nên thường được kết hợp với nhiều loại tinh dầu khác khi massage.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét