Công dụng từ dầu hướng dương nguyên chất

Mua dầu hướng dương ở đâu bạn có biết rằng dầu hướng dương có tác dụng hết sức tuyệt vời ở chổ đó là dùng để ngăn chặn bệnh tim mạch vô cùng hiệu quả mà không phải tinh dầu nào cũng sở hữu. Tác dụng của dầu hướng dương là nhờ vào các thành phần có các chất như Vitamin A,E,D,C.. và nhiều chất khác có khả năng phòng chống bệnh tim mạch rất tốt. Ngoài ra tác dụng của dầu hướng dương như:

dầu hướng dương

Dầu dưỡng cho tóc hàng tuần

Cũng giống như da, dầu hướng dương có tác dụng giữ ẩm trên tóc khá hiệu quả. Các chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa cùng với các acid béo thiết yếu vô cùng có lợi cho mái tóc. Mỗi tuần một lần, massage da đầu với dầu hướng dương để tăng sức sống cho nang tóc, làm mềm lớp biểu bì, giảm tóc gãy rụng. Dùng lược dày chải đều từ gốc đến ngọn, sau đó quấn khăn ủ chừng 1 giờ hoặc để qua đêm rồi xả sạch.

Xem thêm nhé: Shop bán dầu massage Tại TpHCM và Hà Nội ?

Serum chống tóc rối

Massage da đầu cho dầu thấm từ gốc đến ngọn để tóc mượt và không rối xù. Do kết cấu nhẹ, dầu hướng dương làm mềm tóc và kiểm soát các sợi tóc xoăn cứng, khắc phục tình trạng khô và hư hại của tóc. Loại dầu đa năng này còn duy trì độ bóng của tóc. Dầu hướng dương có thể được bôi và xoa bóp trên da đầu trước khi gội hàng tuần sẽ mang đến lợi ích cho các bệnh về nấm hoặc bong tróc da dầu.

Khắc phục tóc mỏng

Dầu hướng dương dưỡng da do chúng dồi dào gamma alpha linolenic acid (GLA) giúp bổ sung dinh dưỡng tóc, nuôi dưỡng tóc và ngăn ngừa gãy rụng, rất hiệu quả trong điều trị rụng tóc, hói đầu và rụng tóc từng vùng.

Chống nắng, bảo vệ da

Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân gây lão hóa, đặc biệt là làm những vết nám xuất hiện ngày càng nhiều hơn, vậy thì hãy dùng tinh dầu hạt hướng dương để chống lão hóa hiệu quả. Dầu hướng dương mua ở đâu để là một nguồn dự trữ beta-carotene dồi dào. Đây là một tiền chất của vitamin A, đặc tính chống oxy hóa của nó rất có lợi cho sức khỏe và làn da. Beta-carotene làm cho da ít nhạy cảm với ánh nắng mặt trời, các chất chống oxy hóa trong beta-carotene giúp trung hòa các gốc tự do xâm nhập vào da từ đó làm mờ các vết nám và tàn nhang hiệu quả cho bạn.

Thay thế các loại dầu khác

Các loại dầu jojoba hay dầu hạnh nhân đều có thể thay thế bằng tinh dầu hướng dương trong chăm sóc da mặt hay massage cơ thể do tinh dầu hướng dương có tính hấp thụ nhanh mà còn mang lại hiệu quả nhanh chóng. Các loại vitamin, chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa cùng với các hợp chất axit béo trong tinh dầu hướng dương giúp nó trở thành loại siêu dầu chăm sóc tóc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét