Các tác dụng tuyệt diệu của tinh dầu mù u

Dầu mù u mua ở đâu bạn có biết rằng các chất có trong tinh dầu mù u nguyên chất có thể đem lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh nhờ các tác dụng mà chúng mang lại không? Nếu đúng là nguyên chất thì dầu mù u trị mụn vô cùng hiệu quả, ngoài ra còn hàng ngàn công dụng khác như sau:

dầu mù u21
Lợi ích từ dầu mù u 

- Điều trị các bệnh lý về da: Theo nghiên cứu, dầu Mù u bán ở đâu có đặc tính hấp thu nhanh và làm liền da, liền sẹo; nó thích hợp với mọi loại da, cực kỳ hiệu quả trong điều trị các bệnh lý về da như: viêm da, vết thâm, thẹo, vẩy nến, ghẻ lở, nứt da, các bệnh ngoài da, nấm ngứa, mẩn đỏ, nấm tóc, vết loét nhiễm trùng, tai có mủ, nứt nẻ vú, mụn nhọt…, chống hoại tử da, da mụn do dậy thì bôi rất tốt. 

Bạn nên xem: mua dầu hạt nho ở tphcm, Hà Nội ở đâu?

- Dưỡng tóc: giúp dưỡng tóc, trị gầu cho tóc dầu.

- Trị nấm da, mẩn ngứa, ezama: Một điều đặc biệt là bạn mua tinh dầu mù u ở đâu thì chúng cũng có tác dụng tốt trong điều trị các bệnh về da như nấm, ngứa, viêm da, mụn nhọt. Hãy bôi trực tiếp lên những vùng da bị tổn thương do nấm ngứa, mẩn đỏ, dầu Mù U sẽ tiêu diệt vi khuẩn, làm lành vết thương nhanh chóng. Sử dụng mỗi ngày đến khi khỏi hẳn. Chú ý không thoa lên vết thương hở. 

- Các nghiên cứu khoa học liên quan đến dầu mù u kết hợp với tinh dầu hạt nho đã có từ năm 1920 nhưng nhiều năm sau mới được sử dụng rộng rãi, nhất là tại Tahiti - nơi mà dầu mù u dùng kết hợp với tính dầu hạt nho được tiếp thị cho các dịch vụ săn sóc ban đầu ngoài da và hỗ trợ sắc đẹp.

- Tại châu Âu, dù là một sản phẩm còn mới mẻ nhưng tác dụng của dầu mù u đã được nhiều công ty đưa vào các công thức sản phẩm. Dầu mù u có thể được sử dụng nguyên chất hoặc pha loãng 50% với dầu dừa hoặc dung môi thích hợp khác mà không làm giảm hiệu lực.

- Trong ngành mỹ phẩm, dầu mù u mua ở đâu sử dụng phải thật tinh khiết để bảo đảm thích hợp cho mọi loại da, hấp thu nhanh, làm mềm da mà không để lại vết trơn láng của dầu. 

Cách sử dụng dầu mù u hiệu quả 

Dùng trị bỏng: Dầu Mù U có tác dụng trị bỏng đặc biệt tốt, làm mát vết thương do đó giúp giảm đáng kể đau rát do bỏng, giúp nhanh liền vết thương và liền sẹo. Khi bị bỏng làm mát ngay vết bỏng dưới vòi nước cho tới khi dịu hẳn cơn đau cấp, sau đó sử dụng [I][B]dầu Mù U nguyên chất thoa lên vết bỏng. Ngày dùng từ 3 – 5 lần. Dùng mỗi tinh dầu thiên nhiên này cho tới khi vết bỏng lành hẳn. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét