Công dụng đem lại khi bạn dùng dầu jojoba hcm

Tinh dầu jojoba hcm có nguồn gốc từ các quốc gia châu mỹ xa xôi, được dùng từ hàng ngàn năm nay, do đặc tính chữa lành các vết thương đơn giản ngoài da nên được thổ dân dùng trị các vết thương, cho đến ngày nay thì những công dụng ấy ngày càng nhiều hơn và được nhiều người biết đến, vậy bạn có biết rằng tinh dầu jojoba giá bao nhiêu hay tác dụng của tinh dầu jojoba là gì không? hãy cùng xem sau đây nhé!

tinh dầu jojoba nguyên chất19

1. Công dụng dầu jojoba 

Tẩy trang
Bạn có thể tẩy trang sạch lớp bụi bẩn hay lớp trang điểm một cách rất hiệu quả và triệt để bằng cách sử dụng tinh dầu jojoba hcm. Để thực hiện bạn chỉ cần dùng một miếng bông cotton rồi nhỏ vài giọt tinh dầu vào và nhẹ nhàng thoa chúng lên mặt.

Tuy rất nhẹ dịu nhưng bạn có thể đánh bật những vết bẩn hay từ những thứ đơn giản như má hồng, phấn mắt và màu son hay cả những thứ tưởng chừng không làm sạch ngay được như mascara cũng sẽ được làm sạch khi dùng dầu jojoba. Sau khi dùng tinh dầu jojoba bạn có thể làm sạch da mặt một lần nữa bằng cách dùng khăn ướt để loại bỏ đi những chất dầu thừa từ khuôn mặt của bạn. 

Bạn nên biết: tinh dầu mâm xôi có tác dụng gì? 

Giúp mọc tóc:
Với cách làm tương tự như chống rụng tóc, tinh dầu Jojoba hcm ngoài khả năng làm sạch lượng bả nhờn gây tắc nghẽn lỗ chân lông thì dầu Jojoba còn có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới kích thích mọc tóc. Với việc massage da đầu bằng dầu Jojoba này sẽ cải thiện tuần hoàn máu và kích thích nang tóc phát triển.

Dầu Jojoba thật tuyệt vời cho tóc đúng không nào. Tự tin với mái tóc óng mượt và khỏe từ bên trong nhé các nàng. Ngoài ra bạn có thể dùng tinh dầu hạt nho để làm mược tóc cũng rất hiệu quả.

Tác dụng của dầu Jojoba với cơ bụng và cơ ngực:
Nghe thật lạ đúng không nào? Dầu Jojoba có thể giúp săn chắc các cơ bụng và cơ ngực. Chỉ cần mỗi ngày bạn thoa 1 ít dầu Jojoba lên những vùng đó rồi massage nhẹ nhàng. Đảm bảo bạn sẽ có vòng 1 và vòng 2 lý tưởng. Cùng làm thử để kiểm chứng nhé. 

2. Cách tận dụng tốt dầu mù u 

Nhỏ vài giọt tinh dầu vào da tay và masage nhẹ nhàng da mặt trong khoảng từ 10- 15 phút để các tinh chất thấm sâu vào trong da, sau đó rửa sạch lại bằng nước
Nhỏ 2 – 3 giọt tinh dầu jojoba ra bông thấm rồi nhẹ nhàng tẩy trang toàn bộ da mặt. Sau khi lớp phấn hoàn toàn bị loại bỏ thì rửa lại sạch mặt bằng nước.
Bôi trực tiếp lên môi hoặc vùng da bị nứt nẻ
Lấy một lượng nhỏ tinh dầu jojoba ra tay rồi thoa lên tóc lúc còn ấm.
Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn để chăm sóc da vào mùa khô. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét