Bí quyết làm đẹp từ dầu argan tphcm

Dầu argan mua ở đâu tphcm có thể giúp bạn làm đẹp chăm sóc sức khỏe mang lại những kết quả cao nhất, hiệu quả nhất, được mệnh danh là thứ vàng lỏng của Ma Rốc nên dầu argan có những giá trị rất cao, như dùng để chăm sóc sức khỏe, ăn uống hay đơn giản là trị các vết thương ngoài da vô cùng hiệu quả đã được nhiều người biết đến làm nên tên tuổi tinh dầu argan.

tinh dầu argan16

Công dụng 


Se khít lỗ chân lông – Dầu Argan nguyên chất vào loại toner mà bạn yêu thích để làm ẩm và làm săn chắc da mặt.

Mặt nạ làm trẻ hóa và sáng da – Dùng một vài giọt Dầu Argan nguyên chất trộng với dầu jojoba vào loai mặt nạ mua ở cửa hàng. hoặc bạn tự làm mặt nạ của riêng mình bằng cách trộn 1 muỗng canh nước cốt chanh, 3 muỗng cà phê sữa chua không đường, 1 muỗng canh mật ong và 3 giọt dầu argan trong một cái bát. Thoa lên khuôn mặt sạch, khô và để trong 10 phút. Rửa sạch với nước ấm. 

Bạn có biết: tác dụng của tinh dầu jojoba?

Tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho môi: để làm mềm và dưỡng ẩm cho đôi môi hàng ngày, bạn có thể nhỏ vài giọt argan oil vào một ít bột va-ni và đường nâu. Massage môi nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn rồi rửa sạch. Các lớp tế bào chết sẽ trôi đi nhẹ nhàng và để lại một đôi môi thật xinh. 


Làm đẹp tóc: Dùng một lượng khá dầu argan mua ở đâu tphcm xoa lên tóc lúc khô: tuyệt vời cho tóc rối, xoăn, tóc xù. Tóc sẽ vào nếp, tóc mượt mà không gây bết dính. Dầu argan hỗ trợ tạo lọn tóc, hương thơm tinh khiết hầu như không nhận thấy được với lượng dầu ít. Dầu argan giúp giữ nếp tóc lâu, giảm thời gian sấy khô và bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ quá nóng lúc sấy. Xoa dầu argan trước khi nhuộm tóc giúp tóc ăn màu nhanh, bền màu và bảo vệ da đầu khỏi tác hại của hóa chất nhuộm tóc. 

Cách dùng hiệu quả tinh dầu argan 

Nhỏ một vài giọt argan oil có tác dụng tốt vào dầu xả và bôi lên tóc khi tóc còn đang ẩm, nhẹ nhàng massage tóc từ gốc đến ngọn. Thực hiện hàng ngày sau bước gội đầu, xả lại bằng nước như bình thường. Tóc của bạn sẽ được bảo vệ khỏi các tác nhân gây khô, xơ và rối tóc suốt cả ngày.
Tạo kiểu tóc: Sử dụng khi tóc đang khô (tốt nhất sau khi gội đầu là lau tóc bằng khăn mềm, hong tóc thật khô), nhỏ một vài giọt argan oil ra tay, xoa 2 lòng bàn tay vào nhau rồi dùng ngón tay vuốt nhẹ lên tóc giúp tóc giữ nếp và suông mượt, lấp lánh. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét