Các công dụng khi dùng dầu hạt nho nguyên chất

Mua dầu hạt nho ở tphcm, Hà Nội bạn có biết rằng nếu mua được tinh dầu hạt nho nguyên chất bạn có thể dùng dầu hạt nho làm rất nhiều thứ không? điển hình như dùng để ăn uống hay một tác dụng cực tốt của dầu hạt nho đó là dùng để làm đẹp vô cùng tốt mà chị em nào cũng sở hữu những bí quyết riêng để làm đẹp từ dầu hạt nho.

tinh dầu hạt nho17
tinh dầu hạt nho26

Tác dụng tuyệt vời của tinh dầu hạt nho 

 Dưỡng da: Nếu như bạn vẫn thường lo lắng khi nhiều các mỹ phẩm khác có thể khiến da bạn bóng nhờn, vừa mất tính thẩm mĩ mà nhờn cũng có thể là nguyên nhân khiến da bạn nổi mụn. Ngược lại hoàn toàn dầu nền hạt nho không những có thể chống lão hóa, làm cho làn da mềm mịn mà còn không gây nhờn cho da vì thế ngay cả những bạn da dầu cũng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này. 

- Dưỡng da mềm mại, tươi trẻ: tinh Dầu hạt nho grape seed oil giàu các axit béo giúp da căng bóng, mịn màng, săn chắc, đàn hồi tốt.
- Chống nắng: Dầu hạt nho nguyên chất có khả năng chống oxi hóa cực mạnh nên sẽ bảo vệ làn da trước tác hại của tia cực tím trong ánh nắng mặt trời.
- Không gây nhờn da, dị ứng: Dầu hạt nho thẩm thấu vào da dễ dàng nên không gây bóng nhờn khi bôi, rất an toàn cho da kể cả da mụn, da nhạy cảm.

 Chữa bệnh: Không chỉ có tác dụng làm đẹp, mua dầu hạt nho ở đâu tphcm còn được ứng dụng cả trong lĩnh vực y học khi nó có thể khiến nam giới tăng cường sinh lực. Đối với những người có hệ tim mạch yếu hay không ổn định sử dụng tinh dầu hạt nho có thể hạn chế các nguy cơ rủi ro có thể xảy ra. 

 phương pháp sử dụng tinh dầu hạt nho

 - Dầu hạt nho nguyên chất kết hợp với tinh dầu mâm xôi thích hợp làm dầu nền cho vào lotion dưỡng da toàn thân .
- Pha trộn với bất cứ kem ủ tóc nào mà ko gây bết dính giúp tóc mềm mượt. 

 Chống oxi hóa: có lẽ tác dụng này của tinh dầu hạt nho là được biết đến phổ biến nhất. Bạn có thể thoa đều dầu hạt nho lên những vùng da cần chăm sóc. Để chừng 20 phút để dầu hạt nho có thể phát huy tác dụng sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Nếu không muốn thoa đều lên da mặt bạn có thể đắp mặt nạ cũng có hiệu quả tương tự. 

 - Cuối cùng mình dùng tay vỗ nhẹ lên mặt để tinh dầu thiên nhiên hạt nho thẩm thấu vào da, sáng hôm sau rửa mặt như bình thường.
- Chị em cũng có thể dùng dầu hạt nho để tẩy trang hoặc dùng làm kem chống nắng cũng rất tốt.
+ Tẩy trang: Cho một ít dầu hạt nho vào lòng bàn tay, xoa nhẹ 2 bàn tay và áp lên mặt, sau đó mát xa nhẹ nhàng để làm sạch kem, phấn trang điểm trên da rồi dùng khăn giấy lau sạch dầu trên da theo chiều từ dưới cằm lên trên, cuối cùng rửa lại bằng sữa rửa mặt.
+ Chống nắng: Trước khi ra đường, chị em có thể bôi một lớp mỏng dầu hạt nho lên da. Loại dầu này có tác dụng chống nắng tốt mà không gây dị ứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét