Bí mật khi sử dụng dầu hạt mâm xôi tphcm

Tinh dầu mâm xôi tphcm quả không còn xa lạ với chúng ta bởi nó là nguyên liệu tạo mùi vị ngọt của bánh kem, nguyên liệu có trong thành phần để tạo kem dưỡng môi, hay các loại mỹ phẩm dùng để làm trắng da và tẩy tế bào chết... Tất cả những công dụng trên có được là nhờ vào những thành phần có bên trong tinh dầu mâm xôi mang lại. Hiện có 2 loại tinh dầu mâm xôi, thứ nhất là tinh dầu mâm xôi đỏ và mâm xôi đen do đó công dụng của chúng cũng khá khác nhau, nhưng nếu bạn mua tinh dầu mâm xôi ở đâu tphcm mà là mâm xôi đỏ thì chất lượng tốt nhất, hãy cùng xem đến cuối bài nhé!

tinh dầu mâm xôi15
Công dụng tuyệt vời của tinh dầu mâm xôi tphcm

Giúp trong chuyên phòng the:

Một trong những nghiên cứu được thực hiện bởi Phòng thí nghiệm quốc gia Lawrence Berkeley thuộc Bộ Năng lượng Mỹ đã phát hiện thấy rằng, những người đàn ông trên 44 tuổi sử dụng nhiều thực phẩm giàu vitamin C từ tinh dầu thiên nhiên có DNA tinh trùng ít bị tổn hại hơn 20% so với những đàn ông không ăn những thực phẩm này.

Tiến sĩ Juliet Wilson, một chuyên gia về dinh dưỡng sinh sản, cho biết tinh dầu mâm xôi tphcm cung cấp những thành phần dinh dưỡng cần thiết giúp tăng khả năng sinh sản ở cả đàn ông và phụ nữ. Một khẩu phần ăn quả mâm xôi cung cấp lượng vitamin tương đương với ăn 173 quả nho.

Tinh dầu mâm xôi chưa được công nhận là ‘siêu thực phẩm’ như các loại tinh dầu khác như tinh dầu hạt nho, nhưng nó có thành phần dinh dưỡng không hề thua kém các loại dầu này. Cùng với nhiều lợi ích về sức khỏe, dầu mâm có thể làm đẹp rất tốt.

Theo bà Juliet Wilson, Tinh dầu mâm xôi tphcm cũng rất giàu folate, một vi chất quan trọng trong các giai đoạn sinh sản của phụ nữ và giai đoạn đầu phát triển của thai nhi. Các vitamin và vi chất trong Tinh dầu mâm xôi cũng mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống ‘phòng the’.

Bạn có biết: tinh dầu hạnh nhân mua ở đâu tphcm?
TRỊ MỤN
Nhờ có khả năng chống viêm tuyệt vời của tinh dầu mâm xôi, họ có thể có hiệu quả trong việc làm giảm tấy đỏ và điều trị mụn trứng cá. Điều này chủ yếu là do hồ sơ dinh dưỡng của nó - Dầu hạt quả mâm xôi tphcm có nhiều chất vitamin A cũng như các axit béo thiết yếu - cả hai đều là cực kỳ có lợi cho việc chống mụn trứng cá cũng như giữ cho làn da của bạn được nuôi dưỡng và trẻ.
Nhưng chờ đợi, bạn yêu cầu, không được đưa dầu trên da bị mụn của tôi một ý tưởng khủng khiếp? Vâng, nó thực sự phụ thuộc vào thành phần acid béo của dầu. Bạn thấy đấy, các bã nhờn thường được sản xuất bởi những người có làn da nhờn và mụn chủ yếu là axit oleic - bệnh nhân mụn trứng cá đã thực sự được thể hiện để có nồng độ thấp của axit linoleic trong lipid bề mặt da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét