Cong dung bat ngo tu tinh dau dua nguyen chat

Tinh dầu dừa bến tre là một trong những thương hiệu có tiếng nhất vì chúng mang tinh hoa của dầu dừa nguyên chất, mặt dù dùng nhiều phương pháp tách chiết khác nhau nhưng đều cho ra những
sản phẩm dầu dừa nguyên chất mà không nơi nào có thể so sánh được dầu dừa Bến Tre. Về công dụng của dầu dừa thì chúng ta chắc hẳn cũng không còn xa lạ gì nữa đúng không nào?  Dưới đây tôi sẽ cung  cấp cho bạn những công dụng mà chắc chắn bạn sẽ bất ngờ.

dau-dua-nguyen-chat19


- Làm giảm viêm và nhiễm trùng.
Chất Lorin (monolaurin) có trong dầu dừa nguyên chất có công dụng miễn dịch rất tốt. Nó có thể giết chết vi khuẩn cũng như sản sinh ra một kháng thể tự nhiên, giúp làm giảm các nguy cơ nhiễm trùng dẫn đến các bệnh như: herpes, quai bị, cúm, đau họng…

-Chăm sóc sức khỏe: Có thể nói việc nghiên cứu tìm ra việc dùng dầu dừa hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường là một dấu hiệu đáng mừng đối với các bệnh nhân bị bệnh tiểu đường. Không phải mất quá nhiều tiền thuốc, mất công đi lại khám và chữa, chỉ cần có dầu dừa nguyên chất và sử dụng hằng ngày bạn sẽ thấy tình trạng bệnh của mình sẽ thuyên giảm đi đáng kể. Dầu dừa hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường được là bởi vì:
Trong thành phần của dầu dừa có 2 acid chính đó là acid lauric và acid capric. 2 loại acid này có khả năng thúc đẩy hoạt động của tuyến tụy tiết insulin nhiều hơn để vận chuyển lượng glucozo trong máu. Sử dụng dầu dừa nguyên chất hằng ngày sẽ giúp cho những người bị tiểu đường bớt bị phụ thuộc vào việc tiêm bổ sung thêm insulin.
Dầu dừa giúp điều hoà lượng đường trong máu. Vì dầu dừa nguyên chất làm cho thức ăn tiêu hoá chậm hơn nên lượng glucozo sản sinh ra chậm hơn và đi vào trong máu ít hơn, lượng insulin tiết ra tự nhiên vừa đủ để dẫn các glucozo ra đi nuôi các tế bào mà không hề bị dư thừa.


- Tác dụng của dầu dừa trong chăm sóc sức khỏe răng miệng:
  + Dầu từ quả dừa làm giảm sự tích tụ của vi khuẩn trong miệng, và loại bỏ nguyên nhân gây mảng bám, hạn chế các vấn đề về sức khỏe răng miệng chẳng hạn như viêm lợi, sưng, bầm tím nướu răng trong miệng, hoặc chảy máu nướu răng.
  + Bạn có thể dùng dầu dừa nguyên chất hoặc dầu nho để súc miệng 2 lần một ngày, và dùng trong một thời gian dài bạn sẽ thấy bất ngờ vì tác dụng dầu dừa mang lại.

-  Chống lão hóa cho da

Tình trạng lão hóa da cũng là vấn đề thường xuyên gặp phải ở các chị em đặc biệt ở các chị em khi bước qua độ tuổi 30. Muốn chăm sóc và chống lão hóa cho da hiệu quả, các chị em hãy thoa dầu dừa lên da mỗi tối trước khi đi ngủ và làm sạch da vào sáng ngày hôm sau.

- Dầu dừa nguyên chất có công dụng ngăn ngừa ung thư hiệu quả:
  + Dầu của quả dừa là có chứa một axit béo bão hòa cao, lên đến 92%, đây là chất giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.
  + Các vitamin sinh  trong dầu dừa được coi như là một chất chống oxy hóa. Do đó, nó làm giảm nguy cơ mắc ccacs bệnh ung thư xuống thấp, như ung thư ruột kết, ung thư vú và ung thư da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét