Dầu argan bán ở đâu và những giá trị đạt được

Dầu argan bán ở đâu bạn có còn thắc mắc nữa không, ngày nay, dầu argan được sử dụng rất là phổ biến ở nước ta nên không khó để tìm Dầu argan bán ở đâu phải không nào? Dầu argan nhờ đâu mà được nhiều người quan tâm là bán nhiều nơi như vậy? tất cả là do tinh dầu argan có những lợi ích đem lại cho cơ thể bạn như:


tinh dầu argan10

1/ Chăm sóc tóc:

Tinh dầu argan dưỡng tóc là một loại kem dưỡng ẩm và giữ ẩm tuyệt vời để ngăn ngừa tóc khô, dễ gãy, chẻ ngọn. Massage nhẹ nhàng thường xuyên sẽ giúp tóc có độ bóng đẹp, khuyến khích sự tăng trưởng của tóc mới, làm dày tóc. Ngoài ra nó cũng giúp giảm các bệnh lí về da đầu như gàu, vẩy nến, eczema. Với đặc tính chống khuẩn, bảo vệ da đầu không bị nhiễm trùng, nấm là nguyên nhân cản trở sự phát triển của tóc và các vấn đề về tóc bằng tinh dầu argan dưỡng tóc hiệu quả.

2/  Chăm sóc da:

+ Chống lão hóa: dầu argan chứa các hợp chất tecophero, có tác dụng giảm nhăn, chống lão hóa tuyệt vời, ngăn ngừa sự mất nước, giúp đổi mới cơ cấu các tế bào da.
+ Nuôi dưỡng làn da: tinh dầu argan nguyên chất chứa nồng độ cao các axit béo thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da, ngăn ngừa da khô, da bị kích ứng. Ngoài ra còn giúp điều trị các bệnh lí về da như vẩy nến, chàm…
+ Hồi sinh da: dầu argan bán ở đâu tphcm chứa một hàm lượng đáng kể của hợp chất carotenoids và carotenes giúp bảo vệ làn da dưới ánh mặt trời, được xem là chất chống nắng tự nhiên.
+ Chữa bệnh về da: các thuộc tính chống oxi hóa của dầu argan như dầu jojoba chúng cũng thúc đẩy nhanh việc chữa lành vết thương, giảm múc độ nghiêm trọng của vết sẹo.
+ Điều trị mụn: Một trong những lợi ích lớn nhất của dầu argan là giúp loại bỏ mụn trứng cá và chữa lành cho da có vấn đề về mụn của thanh thiếu niên và ngưới lớn.

Vậy tinh dầu aran mua ở đâu nguyên chất?

Cửa hàng tinh dầu thiên nhiên Extin Shop cung cấp tất cả các loại dầu, tinh dầu, sản phẩm từ thiên nhiên. Đến đây bạn có thể tìm thấy nhiều loại sản phẩm thiên nhiên mà mình cần với chất lượng cam kết 100%.
Hiện Extin Shop đang phân phối tinh dầu argan nguyên chất. Các bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng tại 69/1 nguyễn du-p7-gò vấp-tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét