Cong dung tinh dau cam gao mang lai ma khong phai ai cung biet

Dầu cám gạo bán ở đâu tphcm để lượng chất dinh dưỡng thiết yếu có trong loại tinh dầu này được giữ lại sau khi chiết xuất có giá trị cao nhất có thể. tinh dầu cám gạo giúp cho chị em phụ nữ Nhật Bản làm đẹp từ rất xa xưa, vì những đòi hỏi của làn da bạn đều được tinh dầu cám gạo nguyên chất đáp ứng. Công dụng của tinh dầu cám gạo đã được chúng minh qua hàng ngàn năm nay, nên khi sử dụng bạn hoàn toàn đặt niềm tin vào loại tinh dầu cám gạo này mang lại. 


Dầu cám gạo nguyên chất

Tác dụng của dầu cám gạo với làn da: Dầu cám gạo nguyên chất có chứa ba thành phần kháng oxy hóa là tocopherol, tocptrienol và gamma, oryzanol cùng với vitamin E, B2, B6 và các khoáng chất khác giúp tế bào da chống lại sự tấn công của các gốc tự do; bảo vệ khỏi các tác nhân gây đen da, sạm da như khói bụi và tia cực tím (UV) từ ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, gamma – oryzanol là một hợp chất chứa ferulic acid ester có khả năng phục hồi và nuôi dưỡng tế bào, làm tăng tính đàn hồi, ngăn cản quá trình lão hóa da, làm mờ các vết thâm sạm do sắc tố đen tạo thành…

Dầu cám gạo nguyên chất lần đầu tiên được sản xuất tại New Zealand trong năm 2006 và nhanh chóng trở thành loại thực phẩm được ưa chuộng do có nhiều tác dụng tốt. Những công dụng của dầu cám gạo tiêu biểu như: 

Dầu gạo mua ở đâu rất thì cũng rất giàu lipid và có hàm lượng chất béo bão hòa đơn và chất béo bão hòa đa cân bằng nên không gây tăng mỡ, giúp ngăn ngừa tình trạng béo phì.

Xem thêm: tinh dầu argan có tác dụng gì?

Hợp chất chống oxy hóa oryzanol có khả năng ngăn chặn sự hấp thu cholesterol trong cơ thể qua đó bảo vệ tim mạch. Ngoài ra, oryzanol còn giúp giảm các triệu chứng trong thời kỳ mãn kinh như bốc hỏa, âu lo.

Tác dụng dưỡng trắng: Nhờ khả năng kết dính cao, dầu cám gạo có tác dụng tạo một lớp dinh dưỡng trên bề mặt da, chống mất nước bằng cơ chế hút nước từ bên ngoài vào, tăng cường độ ẩm trên bề mặt lớp biểu bì. Do tính dưỡng ẩm, dầu cám gạo được dùng để chống lại tình trạng khô da (vào mùa đông), rạn da nhất là ở phụ nữ mang thai và độ tuổi sinh nở.
Dầu cám gạo chứa ba thành phần kháng oxy hóa là tocopherol, tocotrienol và oryzanol giúp tế bào chống lại sự tấn công của các gốc tự do. Nhờ hàm lượng vitamin B và E làm tăng tính đàn hồi, nuôi dưỡng da luôn mịn màng và chống lại sự lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, mịn màng. Nguồn vitamin E dồi dào còn bảo vệ da từ bên ngoài, giúp da chống lại sự tác động của tia cực tím (UV) giảm sạm, ngăn ngừa sự hình thành của melanin – thủ phạm gây đen da, giúp da trắng sáng dần từ bên trong. Tác dụng làm trắng da của dầu cám gạo cùng với khả năng chống lão hóa chính là một trong những lý do khiến cho loại thực phẩm này trở thành nguyên liệu chiếm được lòng tin của chị em phụ nữ trên khắp thế giới.
Dầu cám gạo nguyên chất có thể được ứng dụng để tẩy tế bào chết cho da, tăng tuần hoàn máu dưới da, kiểm soát tình trạng viêm và làm dịu vùng da bị kích ứng do các tác nhân môi trường, giảm sần da, giúp da hồng hào, rạng rỡ.

Bên cạnh đó, công dụng của dầu cám gạo còn mang đến nhiều lợi ích như hỗ trợ điều trị đái tháo đường, tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện chức năng gan.

Các vitamin B, E trong dầu cám gạo mang đến tác dụng làm đẹp da hiếm có nên được dùng làm thành phần của nhiều loại mỹ phẩm được ưa chuộng trên thị trường.

Nhờ tính kết dính và độ mịn cao, dầu cám gạo nguyên chất còn được dùng như là một thành phần trong các loại son dưỡng môi hay chất làm bóng móng tay và là thành phần của nhiều dòng chăm sóc sắc đẹp khác.

Bạn có biết giá dầu cám gạo không? hay dầu cám gạo bán ở đâu tphcm? thì bạn hãy đến với Extin shop, sẽ giúp bạn mua được cũng như hiểu rõ hơn về những loại tinh dầu thiên nhiên nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét